Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

NIKON D810 CÔNG BỐ GIÁ, VÀ CÁC THÔNG SỐ ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT


NIKON D810 CÔNG BỐ GIÁ, VÀ CÁC THÔNG SỐ ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

Thời gian đăng: 27-06-2014 08:04 | 2 lượt xemIn bản tin

Leica M Monochrom bây giờ đã có trong màu xám (loại)
0 giờ đêm nay, sự kiện Apple WWDC, hàng triệu người thức cùng bạn...
Người đẹp thiên thần thả rông ngực bên iPad
chào đón WC cùng em




Nikon D810 công bố Giá, và các thông số Đặc điểm kỹ thuật

Nikon D810 có 36,3 triệu điểm ảnh cảm biến và xử lý hình ảnh mới nhất EXPEED 4, với sự trợ giúp của bộ xử lý hình ảnh nhanh nhất Nikon D810 Nikon có thể là ở ISO 64-12.800 (phạm vi độ nhạy tiêu chuẩn) theo tiêu chuẩn ISO có thể được tăng 32-51.200 (độ nhạy mở rộng phạm vi), No-quang thấp qua bộ lọc sẽ giúp bạn có được hình ảnh siêu sắc nét ngay cả khi được xem ở 100% giống như các máy ảnh DSLR Nikon D800E, Nikon D810 có tính năng Multi-Cam-FX 3500 AF mô-đun cảm biến mà sử dụng 51 điểm AF và các thuật toán AF mới o nhanh hơn và chính xác hơn AF, D810 cung cấp tốc độ chụp liên tiếp tối đa 5 khung hình mỗi giây ở chế độ ngoại hối và 7fps ở chế độ DX. Nikon D810 được giới hạn Full HD 1920 x 1080 quay video ở nhiều tốc độ khung hình, bao gồm cả 60/30/24p. Nikon máy ảnh định dạng FX đầu tiên với một màn hình kính ngắm OLED; một kính ngắm quang học với độ bao phủ khung khoảng 100% cung cấp transmissivity ánh sáng tốt hơn và màu sắc, và trên ther phía sau chúng tôi cũng có một màn hình LCD 1229k-dot với mảng RGBW sáng được trang bị các "Giám sát cân bằng màu sắc" chức năng cho phép người dùng điều chỉnh theo dõi màu sắc.
CHUYÊN THU MUA MÁY ẢNH, LAPTOP

Nikon D810 sẽ có mặt vào cuối tháng bảy với mức giá đề nghị bán lẻ (SRP) của 3299,95 $. * Các gói pin MB-D12 hiện có sẵn cho $ 616,00 SRP. Capture gói phần mềm NX-D mới sẽ có sẵn giữa tháng Bảy để tải về miễn phí bổ sung.

Nikon D810 Thông cáo báo chí:

Sức mạnh để tạo sự thuyết phục: Nikon D810 là HD-SLR mà Cung cấp chất lượng hình ảnh và chưa từng có một kinh nghiệm thật Cinematic

Với cực Nghị quyết, tính năng video mạnh mẽ và nâng cao hiệu suất, New Nikon D810 là tài sản cần thiết cho Pro Photo và Video Ứng dụng


Melville, NY - Hôm nay, Nikon Inc công bố D810, điểm chuẩn tiếp theo trong D-SLR chất lượng hình ảnh cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nhà quay phim. Các D810 có thương hiệu mới 36,3-megapixel, cảm biến full-frame định dạng FX mà không có một quang thấp qua bộ lọc (OLPF) cho độ phân giải cực cao và phạm vi hoạt động đáng kinh ngạc. Được hỗ trợ bởi EXPEED 4 động cơ xử lý hình ảnh của Nikon, các D810 mang đến đáp ứng tăng cường và hiệu suất cho nhiều nhiếp ảnh, điện ảnh và truyền hình ngành. Cho dù chụp ảnh đám cưới, thời trang hay phong cảnh, chụp tài liệu kiểu rạp chiếu phim hoặc video để phát sóng, đây là một trong D-SLR cung cấp các cuối cùng trong sự linh hoạt và khả năng.

"Một khi người dùng kinh nghiệm mức độ mãnh liệt các chi tiết đẹp họ có thể làm bằng cách sử dụng độ phân giải nhập vai của D810, nó sẽ khó có thể tưởng tượng một dự án mà không có nó ", Masahiro Horie, Giám đốc Tiếp thị và Kế hoạch, Nikon Inc" khi kết hợp với khả năng chụp ảnh tuyệt vời của ống kính NIKKOR, các D810 sẽ trở thành một công cụ kể chuyện mạnh mẽ để tạo ra hình ảnh và video chất lượng phát sóng với các chi tiết chưa từng có, phạm vi và độ sắc nét ".

Chất lượng hình ảnh vĩ đại nhất của Nikon Tuy nhiên,

Nikon D810 là đỉnh cao của chất lượng hình ảnh D-SLR, tiếp tục cạnh tranh với máy ảnh định dạng trung bình nhờ vào một loạt các công nghệ Nikon thiết kế để chụp ảnh chuyên nghiệp. Tại cốt lõi của D810 là một thương hiệu mới, 36,3-megapixel định dạng FX (x 4912 độ phân giải 7360) cảm biến CMOS cho phép các nhiếp ảnh gia vận dụng những lợi ích của độ phân giải cực cao, với âm sắc phong phú và phạm vi hoạt động rộng. Độ phân giải siêu cao này cung cấp cho các chuyên gia khả năng chụp với độ sắc nét xuất sắc, làm cho bản in lớn hoặc cây trồng tự do với sự tự tin. Các OLPF đã được gỡ bỏ để tối đa hóa tiềm năng của mỗi điểm ảnh, kết quả là độ phân giải xuất sắc và độ sắc nét, năng suất hình ảnh mà làm cho các chi tiết tinh tế với độ trung thực ấn tượng.

Chất lượng hình ảnh hơn nữa lợi ích từ việc áp dụng độc quyền EXPEED 4 động cơ xử lý hình ảnh của Nikon, mà còn cung cấp những cải tiến hiệu suất tổng thể trong khi đàn áp các trường hợp sai màu và Moire. Chụp ảnh trong lĩnh vực này hoặc trong phòng thu, người dùng sẽ thấy sự khác biệt với khả năng tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp với độ rõ nét chưa từng có trong dựng hình phân cấp, mở rộng phạm vi hoạt động và cân bằng trắng chính xác cao. Ngoài ra, EXPEED 4 tăng cường hiệu suất, giảm tiếng ồn, và giúp bạn đạt được một dải ISO rộng hơn, từ 64 đến 12.800, để cải thiện tiếng ồn thấp hình ảnh chụp trong một loạt các điều kiện ánh sáng. Phạm vi ISO cũng được mở rộng từ 32 (Lo-1) 51,200 (Hi-2) cho phép các nhiếp ảnh gia chụp với độ chính xác tối đa dưới ánh sáng phòng thu hoặc tự tin nắm bắt một tiệc cưới yếu ớt ánh sáng hoặc các đối tượng khác trong ngay cả những ánh sáng khó khăn nhất.

Nikon cũng đã thực hiện vô số các tính năng mới nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh tổng thể cho tất cả các loại các nhiếp ảnh gia. Nâng cao cảnh công nhận hệ thống của Nikon với 91.000 pixel 3D Color Matrix Meter III cung cấp tiếp xúc không ngờ cân bằng trong cảnh khó khăn. Hệ thống phân tích từng trường để nhận ra các yếu tố như màu sắc, độ sáng và khuôn mặt người với độ chính xác đáng ngạc nhiên để xác định loại đối tượng người dùng được chụp. Hệ thống sau đó so sánh tất cả các dữ liệu sử dụng một cơ sở dữ liệu hình ảnh để điều chỉnh phơi sáng, lấy nét, cân bằng trắng tự động, i-TTL flash kiểm soát và tăng cường theo dõi chủ đề.

Tăng cường hơn nữa chất lượng hình ảnh của D810, một "rõ ràng" thiết lập đã được thêm vào các thông số điều chỉnh Picture Control có sẵn, có thể điều chỉnh âm trung để tăng cường chi tiết trong một hình ảnh. Để giúp duy trì số tiền nhất của chi tiết trong vùng tối và sáng, mới "phẳng" Picture Control hồ sơ bây giờ đã có. Này Picture Control hồ sơ cho phép các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim để có phạm vi rộng nhất âm ra khỏi máy ảnh của họ cho sự linh hoạt tối đa trong bài chế biến. Cho tuỳ biến hơn nữa của hình điều khiển, người sử dụng hiện nay có thể thực hiện điều chỉnh trong 0,25 gia số bước cho mức tối đa của mức độ màu sắc tùy chỉnh, độ bão hòa và độ sáng. Ngoài ra, D810 sử dụng một lựa chọn đo sáng điểm nhấn trọng mới, trong đó phát hiện độ sáng trong một cảnh và xác định tiếp xúc tối ưu, ngăn ngừa thổi ra nổi bật, đó là lý tưởng cho sân khấu và chụp hiệu suất.

Các tính năng Video Fit cho sản xuất

Các D810 có tính năng video mạnh mẽ mà làm cho nó một công cụ có giá trị cho bất kỳ môi trường sản xuất. Cho dù người dùng đang tìm kiếm điều khiển bằng tay cho các ứng dụng chuyên nghiệp video hoặc tính di động và lựa chọn ống kính cho phát sóng đoạn, các D810 cung cấp một kinh nghiệm thật sự điện ảnh với một loạt các tính năng chuyên nghiệp theo định hướng.

Phát sóng video chất lượng: Full HD 1920 x 1080 quay video ở nhiều tốc độ khung hình, bao gồm cả 60/30/24p.

Chế độ cây trồng đa năng : FX và các chế độ DX cho người sử dụng một tăng tele khi cần thiết, một tính năng đã được rất phổ biến với các nhà khai thác máy ảnh vì tính linh hoạt của nó được bao trên bộ.

Phẳng Picture Control hồ sơ : Hồ sơ màu trung tính này là lý tưởng cho video và cung cấp sự linh hoạt tối đa người sử dụng trong hậu kỳ.

Đầu ra HDMI : Các D810 có thể chuyển tiếp video kỹ thuật số không nén để một máy ghi âm bên ngoài thông qua cổng HDMI, trong khi đồng thời hiển thị video trên màn hình LCD phía sau và màn hình LCD bên ngoài. Nhà khai thác cũng có thể ghi lại cả hai vào thẻ nội bộ (nén) và máy ghi âm bên ngoài (không nén) cùng một lúc.

Mịn trong máy ảnh thời gian trôi đi và ngắt quãng : Giống như Nikon D4S, các D810 sử dụng một thiết lập tự động tiếp xúc để giúp tạo ra tiếp xúc với siêu mịn và chuyển tiếp âm cho kết quả chuyên nghiệp với thời gian trôi đi và chụp khoảng thời gian.

Kiểm soát âm thanh : Các D810 có micro stereo tích hợp, và một micro bên ngoài cũng có thể được đính kèm, chẳng hạn như Nikon ME-1. Ngoài ra, dải tần số rộng và giọng nói cũng đang có sẵn cho âm thanh chụp.

Mở rộng ISO cho video : Phạm vi ISO được mở rộng cho video, bây giờ bao gồm một sạch theo tiêu chuẩn ISO 64 đến đa năng 12.800. Chức năng Auto-ISO cũng có sẵn trong khi ghi âm để thích ứng với các tiếp xúc như những thay đổi ánh sáng, có thể loại bỏ sự cần thiết phải điều chỉnh khẩu độ (trong chế độ sử dụng, ISO 200 - 51,200).

Sọc ngựa vằn : Một mô hình ngựa vằn có thể được hiển thị trong khi xem trực tiếp, làm cho nó dễ dàng để phát hiện các khu vực tiếp xúc nhiều lần.

Làm nổi bật đo trọng : thiết lập mới này giúp ngăn chặn nổi bật thổi ra trong video. Điều này đặc biệt hữu ích khi chụp sân khấu tại chỗ ánh sáng hay chụp với ánh sáng hướng khắc nghiệt.

Điều khiển bằng tay : Với thiết lập điện Aperture sáng tạo, nó là đơn giản để chỉnh độ phơi sáng và độ sâu trường trên bay trong khi ghi âm để một máy ghi âm bên ngoài hoặc thẻ SD / CF. Ở chế độ sử dụng, người dùng cũng có thể kiểm soát tốc độ màn trập và ISO khi ghi âm. Ngoài ra, cân bằng trắng và bù sáng có thể được điều chỉnh trước khi ghi âm.

Toàn thời gian AF : Chế độ Live View AF đã được cải thiện, và bây giờ cung cấp cho toàn thời gian (AF-F chế độ) nhanh hơn.

Ống kính NIKKOR : quay phim và nhà làm phim được hỗ trợ với hơn 80 ống kính NIKKOR, nhiều trong số đó là một lựa chọn phổ biến cho các ứng dụng điện ảnh vì chất lượng quang rực rỡ của họ và đặc điểm.

Độ chính xác và tốc độ

Với khả năng vung kết quả của độ phân giải đáng kinh ngạc như vậy, độ chính xác và độ chính xác trở nên tối quan trọng như sự cần thiết phải sắc như dao cạo tập trung là rất quan trọng. Các D810 làm cho từng chi tiết tinh tế và sắc thái rõ nét sử thi, với nhiều Cam 3500-FX AF mô-đun cảm biến tăng cường mà sử dụng thuật toán AF mới cho độ chính xác hấp dẫn, ngay cả trong ánh sáng khó khăn. Hệ thống tập trung cũng có 15 cross-type AF cảm biến để tăng cường tính chính xác, và làm việc với các hệ thống nhận dạng nâng cao cảnh để cung cấp nhận diện khuôn mặt chính xác thậm chí thông qua kính ngắm quang học. Máy ảnh này cũng sử dụng 11 bộ cảm biến cross-type có đầy đủ chức năng khi sử dụng ống kính NIKKOR tương thích và teleconverter (giá trị khẩu độ lên đến f / 8), trong đó đặc biệt hữu ích cho các nhiếp ảnh động vật hoang dã. Ngoài bình thường, diện tích rộng, theo dõi khuôn mặt và chế độ theo dõi chủ đề, D810 cũng có tính năng chế độ Nhóm AF mới nhằm tăng cường tính chính xác, ngay cả trong khi theo dõi đối tượng.

Mặc dù to lớn sức mạnh hình ảnh của D810, nó sẽ astound với phản ứng nhanh và hiệu suất nhanh chóng, nhờ vào việc thực hiện các EXPEED 4 động cơ xử lý hình ảnh. Việc bổ sung các EXPEED 4 cho phép một sự gia tăng 30% tổng thể trong hoạt động, cũng như tốc độ nhanh hơn bật và nâng cao hiệu suất năng lượng tổng thể. Bây giờ D810 có khả năng chụp ở 5 khung hình mỗi giây (fps) ở độ phân giải đầy đủ và 5:4, 6 fps ở DX hoặc 1.2x chế độ, (15,4-megapixel, 25,1-megapixel, tương ứng), và 7 fps trong chế độ DX (15,4 megapixel), với bộ pin. Cho đầy đủ quy trình làm việc linh hoạt, các D810 cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn để bắn ở độ phân giải đầy đủ 14-bit định dạng RAW / NEF hoặc RAW Kích định dạng nhỏ mới. Định dạng tập tin 12-bit này là một nửa độ phân giải và khoảng 1/4 kích thước tập tin của các tập tin RAW đầy đủ, để tăng tính linh hoạt khi tải nhanh chóng được mong muốn hoặc không gian bộ nhớ là một bảo hiểm.

Điều khiển tinh tế và Xây dựng

Từ tất cả các ngày trong phòng thu để chuyển nhượng mở rộng trong lĩnh vực này, các D810 đã được thiết kế cho thoải mái và khả năng hoạt động. Khi nhìn qua kính ngắm rộng và sáng với độ bao phủ 100%, người dùng sẽ thấy dữ liệu chụp hiển thị trên một phần tử hiển thị hữu cơ EL cho tầm nhìn tối đa. Kính ngắm bây giờ cũng có một lớp phủ lăng kính để tăng độ rõ ràng. Ngoài ra, sự kìm kẹp đã được tinh chế cho thoải mái và thái, và "i" nút đã được thêm vào để truy cập nhanh vào các thiết lập chế độ phụ thuộc vào phổ biến.

Cả hai nhiếp ảnh gia và quay phim sẽ thấy rõ những lợi ích của độ phân giải cao mới (1229K-dot) màn hình 3,2-inch LCD, mà làm cho nó đơn giản để kiểm tra tập trung, hình ảnh xem xét lại hoặc sáng tác một cảnh. Không gian màu của màn hình LCD có thể bây giờ cũng được tùy chỉnh hoàn toàn, một tính năng rất hữu dụng cho phù hợp với màn hình hoặc in hiệu chỉnh các thiết lập. Sử dụng màn hình LCD độ phân giải cao, người dùng cũng có thể kích hoạt chức năng Zoom Chia màn hình hiển thị mới. Chế độ mới này phóng đại hai điểm riêng biệt trên cùng một đường ngang, làm cho nó dễ dàng hơn để xác nhận hai điểm là cả hai cấp độ và tập trung; một lợi thế thực sự cho các nhiếp ảnh kiến ​​trúc, công nghiệp và cảnh quan.

Bên trong cấu trúc hợp kim magiê bền trong những cải tiến D810 cũng đã được thực hiện, bao gồm cả việc sử dụng một đơn vị gương sequencer / cân bằng được thiết kế lại, trong đó giảm thiểu độ rung trong quá trình chụp để tăng độ sắc nét trong nhiều vụ nổ khung. Ngoài ra, bức màn điện tử phía trước có thể hoạt động như một màn trập điện tử trước khi sử dụng xem trực tiếp hoặc đầu tiên sáng tác thông qua kính ngắm quang học trong chế độ gương-up. Tính năng mới này rất hữu ích để đạt được độ sắc nét khi chụp phong cảnh môi trường sôi chậm màn trập hay astrophotography. Đơn vị màn trập cũng đã được thử nghiệm đến 200.000 chu kỳ trong nhiều năm về độ tin cậy tối đa. Cho độ bền hơn nữa, cơ thể của D810 đã được niêm phong kỹ lưỡng và gasketed để chống lại các yếu tố, tăng cường vai trò của máy ảnh này trong môi trường sản xuất khắc nghiệt.

Hệ thống hỗ trợ vượt trội

Độ phân giải cực đoan như vậy đòi hỏi mà không có sự thỏa hiệp được thực hiện trên thủy tinh, và ống kính NIKKOR là sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung cho D810. Với hơn 80 ống kính FX và DX định dạng có sẵn, ống kính NIKKOR cung cấp các cuối cùng trong chất lượng hình ảnh với độ sắc nét và màu sắc đại diện trung thành đó là không ai sánh kịp. Để thắp sáng một cảnh tưởng tượng, các D810 có đèn flash tích hợp và tương thích với hệ thống chiếu sáng nổi tiếng Creative của Nikon, bao gồm một built-in chế độ Commander để kiểm soát đèn Speedlight không dây. Pin MB-D12 va li cũng có sẵn để cung cấp cho người dùng cả hai tay nắm thêm và thêm sức mạnh khi nó là cần thiết nhất.

Để kiểm soát không dây, D810 là tương thích với đầy đủ các hệ thống từ xa của Nikon, bao gồm cả hệ thống từ xa không dây mới với WR-1 để kích hoạt các máy ảnh từ xa. Hệ thống này sử dụng tần số vô tuyến thay vì hồng ngoại, loại bỏ sự cần thiết cho dòng thông tin liên lạc tầm nhìn.

Nikon cũng sẽ được thực hiện một Kit phát triển phần mềm (SDK) có sẵn trong tương lai gần cho D810. SDK này sẽ cung cấp cho các nhà phát triển bên thứ ba các nguồn lực cần thiết để tạo ra các ứng dụng và nâng cao tính linh hoạt của D810.

Phần mềm mới mạnh mẽ Suite: Nikon Capture NX-D

Capture NX-D là phần mềm mới của Nikon để xử lý và điều chỉnh hình ảnh RAW chụp với máy ảnh kỹ thuật số Nikon.Capture NX-D là một ứng dụng phần mềm miễn phí này sẽ thay thế các chương trình hiện tại Capture NX 2, và cho biết thêm giao diện và cải tiến hiệu suất. Ngoài các hình ảnh RAW, chương trình cũng có thể được sử dụng để điều chỉnh các tập tin JPEG và TIFF. Phần mềm mới này sẽ hỗ trợ nhiều chức năng cần thiết cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, bao gồm cả xử lý hình ảnh hàng loạt, lọc và một giao diện người dùng nâng cao với một loạt các màn hình và bảng màu nổi đó là lý tưởng cho nhiều màn hình. Ngoài ra, các nhiếp ảnh gia cũng sẽ có khả năng điều chỉnh các thông số bao gồm tiếp xúc và cân bằng trắng trong các tập tin RAW, và có thể điều chỉnh đường cong giai điệu, độ sáng và độ tương phản, cũng như các chức năng để điều chỉnh quang sai màu sắc bên và hình minh hoạ trong JPEG và các tập tin TIFF. Phần mềm này cũng có tính năng "sidecar" định dạng mới, mà vẫn giữ được và lưu lại hình ảnh điều chỉnh như một file riêng biệt.

Nikon cũng sẽ cung cấp miễn phí các phần mềm mới Picture Control Utility 2. Phần mềm mới này cho phép người dùng tạo ra tùy chỉnh hồ sơ Picture Control, có thể dễ dàng nạp vào máy ảnh.

Giá cả và sẵn có
Nikon D810 sẽ có mặt vào cuối tháng bảy với mức giá đề nghị bán lẻ (SRP) của 3299,95 $. * Các gói pin MB-D12 hiện có sẵn cho $ 616,00 SRP. Capture gói phần mềm NX-D mới sẽ có sẵn giữa tháng Bảy để tải về miễn phí bổ sung. Để biết thêm thông tin về các sản phẩm, ống kính NIKKOR hoặc tải về Capture NX-D phần mềm mới, vui lòng truy cập www.nikonusa.com.

Ngoài ra, Nikon sẽ được cung cấp hai bộ dụng cụ được thiết kế để quay phim và nhà làm phim; Kit các nhà làm phim của D810 bao gồm các cơ D810, AF-S NIKKOR 35mm f/1.8G AF-S NIKKOR 50mmm f/1.8G AF-S NIKKOR 85mm f/1.8G ống kính, thêm 2 pin EN-EL15, ME- 1 Stereo Microphone, Atomos Ninja-2 ghi bên ngoài, và 67mm Tiffen ® và 58mm biến lọc Neutral Density (8-Dừng). Cho các ứng dụng chuyển động, Kit D810 Animator của các tính năng của cơ thể D810, AF-S NIKKOR Micro-105mm f/2.8G ED VR ống kính, EH-5b Power Adapter, EP5B Nguồn cung cấp kết nối và Dragonframe ™ Stop Motion phần mềm cộng với Dragonframe USB Bàn phím điều khiển . Để biết thêm thông tin và giá cả cho các cấu hình bộ, vui lòng truy cập www.nikonusa.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên thu mua máy quay phim giá cao nhất

Chuyên thu mua máy quay phim - tất cả các loại máy quay từ du lich tới chuyên nghiệp, hiện có trên thị trường LH 0855.688.666 Chuyên thu...