Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

PANASONIC LUMIX FZ1000 VỚI CẢM BIẾN 1-INCH SỰ LỰA CHON TỐT NHẤT CHO DÒNG MÁY SIÊU ZOOM


PANASONIC LUMIX FZ1000 VỚI CẢM BIẾN 1-INCH SỰ LỰA CHON TỐT NHẤT CHO DÒNG MÁY SIÊU ZOOM


Leica M Monochrom bây giờ đã có trong màu xám (loại)
0 giờ đêm nay, sự kiện Apple WWDC, hàng triệu người thức cùng bạn...
Người đẹp thiên thần thả rông ngực bên iPad
chào đón WC cùng em




Nhờ một phần không nhỏ để zoom ống kính của họ, máy ảnh cây cầu vẫn còn là một phần nổi của thị trường máy ảnh ống kính cố định. Trong thực tế, theo nghiên cứu của Panasonic tính năng quan trọng nhất cho người mua máy ảnh cầu tiềm năng là tỷ lệ zoom ống kính của họ, tiếp theo là chất lượng ống kính và sau đó chất lượng hình ảnh.

Do đó, Panasonic đã đưa ra FZ1000, máy ảnh cầu đầu cuối của nó, phạm vi zoom 16x với tiêu cự tương đương 25-400mm. Hơn nữa, đây là một ống kính Leica DC Vario-Elmarit với khẩu độ tối đa f/2.8 tại điểm rộng nhất và f / 4 tại hẹp.
Mua máy ảnh Panasonic Lumix DMC-FZ1000 kỹ thuật số ở Wex ảnh cho £ 749

Cũng như cho phép tốc độ màn trập được duy trì ở mức tay holdable an toàn trong ánh sáng thấp, có độ mở tối đa lớn cung cấp cho các nhiếp ảnh gia có khả năng hạn chế chiều sâu và tách đối tượng từ phía sau khi họ muốn.

Hình ảnh mờ cũng được giảm Lai 5 trục Ổn định hình ảnh quang học Lumix DMC-FZ1000 của.

Để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt hơn so với máy ảnh cầu trung bình, FZ1000 có một cảm biến 1-inch (lớn hơn so với các thiết bị 1/2.3-inch trong các mô hình đáng kể), với 20,1 triệu điểm ảnh. Cảm biến kích thước lớn hơn có nghĩa là các thụ thể ảnh (pixel) lớn hơn và điều này sẽ có tác động tích cực đối với kiểm soát tiếng ồn, phạm vi và chất lượng hình ảnh như một toàn thể.

Các FZ1000 được thiết lập để cạnh tranh với các RX10 Sony mà còn là một (20.2Mp) cảm biến 1-inch, nhưng các ống kính có dải tiêu cự hạn chế hơn tương đương 24-200mm và một khẩu độ cố định tối đa f/2.8. F/2.8 tối đa của FZ1000 bị hạn chế đến 25mm, nó giảm xuống f/3.1 ngay sau khi bạn thu nhỏ trong số tiền nhỏ, và 200mm tối đa là f/4.0.

Panasonic đã kết hợp cảm biến của FZ1000 với Venus Engine mới mà các nhà sản xuất tuyên bố sẽ cải thiện đáng kể độ phân giải, phân cấp, tái tạo màu sắc và kiểm soát tiếng ồn so với máy ảnh cây cầu hiện tại của Panasonic.

Đó là một tốt, bám sâu



Đương nhiên, là máy ảnh cầu đầu cuối của Panasonic, FZ1000 có chế độ phơi sáng cho phù hợp với những người đam mê (chương trình, ưu tiên khẩu độ, ưu tiên màn trập và thủ công) cùng với tự động thông minh và chế độ cảnh để giúp các nhiếp ảnh gia ít kinh nghiệm. Ngoài ra còn có các tùy chọn sáng tạo điều khiển cho phép người dùng chọn một trong 22 bộ lọc hiệu ứng để sử dụng. Các hiệu ứng này được áp dụng cho các tập tin JPEG, nhưng chúng có thể được sử dụng khi chụp file nguyên gốc đồng thời để có một tập tin sạch có sẵn để xử lý.

Trong một đầu tiên cho một máy ảnh compact hoặc cầu, các FZ1000 có khả năng ghi 4K (3840 x 2160 pixel) đoạn băng video lên đến 25fps (PAL) ở định dạng MP4. Này đi kèm với lợi thế là có thể sản lượng 8MP vẫn còn hình ảnh cho một trải nghiệm xem tốt hơn trên TV 4K.

Đương nhiên, đó cũng có thể ghi video ở độ phân giải VGA Full HD và. Các FZ1000 có thể ghi lại trong MP4 và AVCHD cho phép dễ dàng chuyển nhượng, chỉnh sửa và chia sẻ các bộ phim. Những người quan tâm trong chuyển động chậm phát sẽ đánh giá cao khả năng ghi Full HD footage tại 100fps.

Đầu tiên chúng ta đã thấy sâu của công ty từ công nghệ Defocus trongPanasonic GH4 , máy ảnh hàng đầu hệ thống nhỏ gọn của Panasonic. Nó đã được sử dụng một lần nữa trong FZ1000 để đạt được tốc độ tập trung được cho là nhanh hơn so với những người đạt được bằng 275% FZ200 Panasonic . Panasonic tuyên bố tốc độ tập trung là 0,09 giây tại điểm rộng nhất của ống kính và 0.17 thứ hai vào cuối tele khi kính ngắm được sử dụng để tạo hình ảnh.

Các màn hình được khớp nối, nhưng không cảm ứng



Có tổng cộng 49 điểm AF sẵn để lựa chọn, hoặc bởi các nhiếp ảnh gia hoặc tự động bằng máy ảnh. Ngoài 49-Diện tích và 1-Diện tích AF, cũng có các chế độ tùy chỉnh nhiều AF, đầu tiên nhìn thấy trong GH4. Điều này cho phép người dùng lựa chọn các khối, các hàng hoặc cột của điểm AF để sử dụng.

Panasonic cũng đã được thêm vào Pinpoint AF, trong đó máy ảnh sẽ tự động phóng to khu vực tập trung để đảm bảo các phần chính xác là ở tập trung, và Focus Peaking để hiển thị các lĩnh vực tương phản cao nhất (tập trung) xung quanh các vị trí trọng tâm trong sách hướng dẫn tập trung (MF) và AF + MF chế độ.

Ngoài diện khuôn mặt AF, chế độ phát hiện mắt AF có sẵn để tự động thiết lập tập trung trực tiếp vào mắt người, và nó có thể bắt đầu tập trung ngay sau khi được sử dụng kính ngắm.

Là một máy ảnh cây cầu, các FZ1000 có một kính ngắm điện tử. Đây là một thiết bị 2.359.000-dot màn hình OLED. Ngoài ra còn có một màn hình 921.000-dot màn hình LCD 3-inch được đặt trên một bản lề đa góc để cho phép màn hình để được nhìn thấy từ nhiều góc độ. Một bất ngờ với màn hình này, tuy nhiên, là nó không phải là cảm ứng.

Như máy ảnh nhỏ gọn hệ thống gần đây của Panasonic, FZ1000 có Wi-Fi kết nối tích hợp và một chip NFC cho phép kết nối được thực hiện một cách nhanh chóng để một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng kích hoạt NFC. Cũng như chuyển hình ảnh không dây, điều này có nghĩa là máy ảnh có thể được điều khiển từ xa thông qua hình ảnh của Panasonic App.

Các tính năng khác cùng với những FZ1000 bao gồm màn hình ngựa vằn để chỉ ra các lĩnh vực sáng của một cảnh, chụp timelapse và dừng-chuyển động ghi âm.

Trình đơn dễ đọc ngay cả trong điều kiện khá tươi sáng


Xây dựng và xử lý

Cho rằng nó có một cảm biến lớn hơn máy ảnh cầu khác gần đây của Panasonic, nó không phải là một ngạc nhiên khi FZ1000 cũng là thân lớn hơn một chút. Trên thực tế nó lớn hơn một chút so với RX10 Sony, nhưng sau đó nó có một ống kính dài hơn nhiều (dù với một khẩu độ tối đa nhỏ hơn ở độ dài tiêu cự trên 25mm).

Máy ảnh cảm thấy cũng được xây dựng và đủ vững chắc trong tay, mà không bị quá nặng, nhưng nó nhiều hơn một chút nhựa cảm giác hơn RX10.

Như máy ảnh cây cầu khác, các máy ảnh mới có kiểu dáng SLR giống như với một chunky ngón tay nắm và giúp sức tự do mặt đồng hồ và các nút cho một tuyến đường trực tiếp đến tính năng chính.

Trên đỉnh máy có một chế độ quay số để thiết lập máy ảnh để chụp ưu tiên khẩu độ, ưu tiên màn trập hoặc chế độ phơi sáng chỉnh tay, hoặc một trong các chế độ tự động, chẳng hạn như tự động thông minh (iA) chế độ của Panasonic, được thiết kế để giúp các nhiếp ảnh gia mới.

Tùy chọn Creative Control của Panasonic cũng được truy cập thông qua chế độ quay số, và bao gồm 22 bộ lọc hiệu ứng kỹ thuật số bao gồm màu nâu, High Dynamic, đồ chơi Pop, Rough đơn sắc, Soft Focus và Hiệu ứng thu nhỏ.

Mặc dù có một vòng zoom sâu xung quanh các ống kính, sử dụng nó để phóng to từ 25 đến 400mm cảm thấy khá mất thời gian, vì vậy tôi thích sử dụng chuyển đổi xung quanh nút chụp để có những điều chỉnh lớn và vòng cho vài tinh chỉnh nhỏ để các khung.

Một chuyển đổi ở mặt bên của ống kính cho phép chiếc nhẫn được thay đổi để kiểm soát hướng tập trung. Độ tin cậy của hệ thống tự động lấy nét của FZ1000 là như vậy mà điều này là không cần thiết rất thường xuyên, nhưng nó có thể có ích với một số đối tượng gần gũi và màn hình hiển thị Focus Peaking giúp để làm cho nó rõ ràng khi đối tượng là sắc nét.

Có rất nhiều điều khiển trực tiếp dễ dàng



Với 2.359.000 điểm ảnh theo ý của mình, kính ngắm điện tử OLED (EVF) cho một tốt, rõ ràng xem và thay đổi sự tiếp xúc hoặc màu sắc thiết lập được nhanh chóng phản ánh trong các hình ảnh nó sẽ hiển thị. Các 921.000-dot LCD cũng đưa ra một rõ ràng, xem chi tiết và liên ngắm của nó có nghĩa là nó rất hữu ích cho việc soạn hình ảnh ở trên hoặc dưới đầu cao.

Thật đáng thất vọng là màn hình không cảm ứng mặc dù vì điều này sẽ cho phép lựa chọn nhanh hơn của điểm AF và chụp thuận tiện hơn vấp ngã trong một số trường hợp.

EVF và màn hình phía sau đều có khả năng hiển thị một mức độ điện tử, do đó bạn có thể chắc chắn rằng đường chân trời là ở góc chính xác. Điều này dễ dàng nhận thấy trong kính ngắm, nhưng nó có thể được khó để thấy đường màu vàng mỏng (có màu xanh lá cây khi máy ảnh là mức độ) trên màn hình trong điều kiện rất tươi sáng hoặc khi xem nó từ một góc.

Một chuyển đổi xung quanh nút AF / AE Lock để bên trái của ngón tay cái còn lại ở mặt sau của máy ảnh cho phép người tập trung để thay đổi nhanh chóng giữa các đơn AF, AF liên tục và bằng tay. Nút trái trên bộ điều khiển chuyển hướng cũng là một phím tắt để các tùy chọn chế độ AF. Trong 1-Diện tích chế độ AF điểm AF được lựa chọn bằng cách nhấn nút điều hướng bên trái và sau đó nhấn phím xuống, trước khi sử dụng công cụ điều hướng để kích hoạt các điểm mong muốn. Nó không phải terribly trơn và mất nhiều thời gian hơn so với cách khai thác một màn hình hoặc có một điều khiển chuyên dụng.

Có một tùy chọn 'trực tiếp Lĩnh vực' trong trình đơn tùy chỉnh mà lần lượt các phím chuyển hướng vào một điểm kiểm soát AF chuyên dụng, nhưng nó có những mặt trái của khử hoạt các phím tắt (ISO, cân bằng trắng và chế độ vĩ mô). Rất may, các tùy chọn này có thể được giao cho các đơn nhanh.

Chế độ ổ quay ở bên trái phía trên tấm cho phép máy ảnh được chuyển sang chụp liên tục, phơi sáng tự động bracketing, hẹn giờ hoặc chế độ timelapse. Tôi tìm thấy nó đặc biệt hữu ích khi tôi tình cờ khi một đối tượng chuyển động như tôi nhanh chóng cài đặt máy ảnh vào ổ liên tục và chế độ AF liên tục (sau này bằng cách chuyển đổi sau đề cập trước đó).


CHUYEN THU MUA MÁY ẢNH, LAPTOP



Thực đơn của FZ1000 là hợp lý và sắp xếp sẽ được quen thuộc với người sử dụng máy ảnh Panasonic khác. Những người chưa quen với máy ảnh Panasonic có thể thích để kích hoạt Hướng dẫn Menu, mặc dù mức độ trợ giúp này cung cấp có thể thay đổi. Chế độ đo sáng khi được chọn, ví dụ, nó giải thích rằng đây là 'chọn chế độ đo sáng và mỗi tùy chọn (Multi, Centreweighted và Spot) có giải thích hữu ích tương tự khi nhấn mạnh. Khi cố gắng để lựa chọn giữa việc sử dụng màn trập điện tử hoặc cơ khí nó không giải thích lý do tại sao bạn có thể lựa chọn không cho một hoặc một (tốc độ màn trập tối đa tăng lên đến 1/16000sec với màn trập điện tử) nó chỉ cho bạn biết lựa chọn sẽ được lựa chọn bởi mỗi thiết lập .

Một vấn đề khác là HDR (dải động cao) lựa chọn duy nhất là JPEG, vì nó là với nhiều máy ảnh. Canon có vẻ là nhà sản xuất chỉ cho phép file nguyên gốc được ghi lại cùng một lúc như hình ảnh JPEG khi chụp một chuỗi HDR, và thậm chí sau đó nó chỉ có thể thực hiện trên Canon 5D Mark III . Tuy nhiên, có thất vọng bổ sung với FZ1000 như máy ảnh sẽ không tự động tắt ghi âm thô (với một cảnh báo) khi chế độ HDR được chọn, thay vì các nhiếp ảnh gia phải tắt nó đi trước khi chế độ HDR có thể được kích hoạt.

Mặc dù tôi đã nêu ra một vài điểm tiêu cực về FZ1000, nó xử lý tốt, được đáp ứng và nói chung một cách hợp lý sắp xếp điều khiển.





chuyên thu mua máy ảnh, chuyên thanh lý phòng game net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chuyên thu mua máy quay phim giá cao nhất

Chuyên thu mua máy quay phim - tất cả các loại máy quay từ du lich tới chuyên nghiệp, hiện có trên thị trường LH 0855.688.666 Chuyên thu...